Phú Mỹ, Thư Phú, Thường Tín, TP. Hà Nội
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

logo_web_malacca
0942.444.422
Giỏ hàng
Đang truy cập: 3
Trong ngày: 63
Trong tuần: 193
Lượt truy cập: 45145

Chính Sách Bảo Hành

QUY ĐỊNH & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

ĐỒI VỚI CÁC SẢN PHẨM MANG NHÃN HIỆU MALAKCA

Ban hành : Tháng 1 – 2024

                                                        Ngày hiệu lực : 1/1/2024

1.MỤC ĐÍCH :

-Nhằm đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm của Công ty cổ phần thiết bị nhà bếp MALACKA VIỆT NAM phân phối .

- Đảm bảo hàng hoá của công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố cần phải thực hiện bảo hành .

2.PHẠM VI ÁP DỤNG :

-  Áp dụng cho tất cả các sản phẩm được phân phối bởi công ty trên phạm vi toàn quốc .

3.THUẬT NGỮ,ĐỊNH NGHĨA,VIẾT TẮT :

- Bảo hành sản phẩm ( BHSP ) : khắc phục những lỗi hỏng hóc ,sự cố kỹ thuật sảy ra do lỗi của nhà sản xuất .

- Bảo trì , bảo dưỡng : Bao gồm lau chùi , vệ sinh sản phẩm hoặc linh kiện , rửa lưới lọc , vệ sinh bụi bên trong , sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được ( không bao gồm thay thế ). Thời gian và chi phí bảo dưỡng tuỳ thuộc vào sự thoả thuận giữa công ty và quý khách .

- Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Nhà Bếp Malacka Việt Nam viết tắt =>  Malacka

4.NỘI DUNG QUY ĐỊNH :

A.CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHUNG:

I.Thời hạn bảo hành sản phẩm :

Tất cả các sản phẩm được phân phối chính thức bởi Malacka  tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau :

  1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin kích hoạt bảo hành điện tử kèm theo chứng từ mua hàng .
  2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng tem bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua hàng đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời gian bảo hành cho sản phẩm đó , với điều kiện như sau :
  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng của khách hàng sử dụng ( như cột A )

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua hàng (A)

Thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất kho (B)

Các sản phẩm bếp từ, hút mùi ,máy rửa bát,bếp gas……

 

36 tháng

 

42 tháng

 

Lưu ý :

  • Thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất như cột ( B ) chỉ áp dụng trong trường hợp sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành và không xác định được thời gian mua hàng .
  • Đối với các sản phẩm được bán theo hợp đồng , thời hạn bảo hành được căn cứ theo hợp đồng mua bán .
  1. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới sẽ được tính từ thời điểm khách hàng nhận được nhận được sản phẩm đổi trả và kích hoạt bảo hành trên hệ thống .
  2. Các mốc thời hạn quy định về thời gian làm việc và thời gian đáp ứng xử lý bảo hành :

 

Thời gian làm việc

Ngày làm việc trong tuần

Khu vực Hà Nội

Khu vực ngoại thành ,tỉnh,TP khác

Sáng : 08h30 – 12h00

Chiều : 14h – 16h

Thứ 2 đến Thứ 7

Trong ngày

Từ 1  đến  3 ngày

 

Lưu ý :

  • Bán kính > 70km tính từ trạm bảo hành gần nhất : khách hàng gửi sản phẩm lỗi về trạm bảo hành công ty sẽ hỗ trợ chi phí phát sinh khi vận chuyển .
  • Các trường hợp đặc biệt ( khoảng cách quá xa, vị trí di chuyển khó khăn như trên biển , đảo ,tàu thuyền , sản phẩm cồng kềnh khó vận chuyển …..lỗi kỹ thuật phức tạp , các khu vực chưa có trạm bảo hành …… ) công ty được quyền thoả thuận với khách hàng về chi phí đi lại phát sinh (nếu có ) và thời gian xử lý ngoài quy định đã công bố .
  1. Quy định về kích hoạt bảo hành điện tử :
  2. Sau khi được nhân viên bán hàng hoặc nhân viên lắp đặt bàn giao sản phẩm quý khách cần lập tức kích hoạt bảo hành điện tử . Cách thao tác đã được hướng dẫn trên tem dán ở mỗi sản phẩm .
  3. Trường hợp khách hàng tự lắp đặt hoặc gặp khó khăn trong quá trình kích hoạt bảo hành điện tử ,đơn vị trực tiếp bán hàng hoặc kỹ thuật viên lắp đặt sản phẩm cho khách hàng có trách nhiệm thực hiện việc kích hoạt bảo hành này thay cho khách hàng .
  4. Các sự cố xảy ra ( nếu có ) do việc quên không kích hoạt bảo hành điện tử đúng quy định sẽ do đơn vị trực tiếp bán sản phẩm cho khách chịu trách nhiệm .

III. Điều kiện bảo hành :

  1. Sản phẩm được phân phối chính thức bởi Malacka tại thị trường Việt Nam .
  2. Sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất hoặc trong thời gian bảo hành .
  3. Sản phẩm không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
  4. Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành theo đúng quy định .
  5. Quy định về quyền hạn của Công Ty :

Malacka  có quyền quyết định việc sửa chữa sản phẩm bằng cách sử dụng các phụ tùng , linh kiện tương tự có hiệu suất và độ tin cậy tương đương .

  1. Việc cam kết hoàn thành và sửa chữa , thay thế các bộ phận , linh kiện của sản phẩm sẽ không kéo dài thời hạn bảo hành của sản phẩm trong mọi trường hợp và sau đó chỉ tiếp tục áp dụng cho thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm .
  2. Malacka sẽ không chịu trách nhiệm Pháp lý đối với bất kì sự chậm trễ hoặc không hoàn thành dịch vụ sửa chũa do các nguyên nhân nằm ngoài tầm kiểm soát của công ty ,bao gồm cả việc không có sẵn bất kỳ linh kiện thay thế hoặc phụ tùng nào của sản phẩm .
  3. Quý khách hàng đồng ý cho phép công ty sử dụng thông tin các nhân do khách hàng cung cấp để liên hệ về sản phẩm , dịch vụ, các chương trình khuyến mại ,……cho khách hàng . Khách hàng cũng đồng ý rằng công ty có thể cung cấp thông tin cho các đối tác mà chúng tôi thuê để cung cấp dịch vụ cho quý khách . Quý khách có thể rút lại sự đồng ý bất kì lúc nào của mình bằng cách gửi thông báo bằng văn bản đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Malacka .

V.Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành :       

Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành :

  1. Quá thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm .
  2. Khách hàng không kích hoạt bảo hành hoặc kích hoạt bảo hành không đúng quy định.
  3. Các hư hỏng do thiên tai, bão lũ , hoả hoạn sét đánh , điện áp cao .
  4. Lắp đặt sản phẩm không đúng yêu cầu kỹ thuật ( điện áp , vị trí lắp đặt ,….. )
  5. Quá nóng hoặc quá lạnh ( tuỳ thuộc vào quy định trong sách HDSD sản phẩm )
  6. Nhiều bụi bẩn , côn trùng , kiến gián,thạch sùng….. xâm nhập vào gây hư hại sản phẩm .
  7. Hoá chất độc hại, dịch lỏng xâm nhập gây hư hại cho sản phẩm .
  8. Môi trường rung động mạnh, nguồn nước cứng , không phù hợp .
  9. Sử dụng sai công dụng sản phẩm , quá công suất thiết kế , không đúng với tài liệu HDSD.
  10. Tự ý sửa chữa , thay thế kết cấu của sản phẩm khi chưa được uỷ quyền .
  11. Tem nhãn niêm phong bị tháo, rách ,chỉnh sửa hoặc giả mạo không do công ty phát hành.
  12. Không tuân thủ hướng dẫn bảo dưỡng định kỳ hoặc vệ sinh sản phẩm đúng cách dẫn đến rỉ sét,oxy hoá , đóng cặn , ẩm mốc …..
  13. Sản phẩm bị bóp méo thân vỏ , bong tróc sơn phủ ,rỉ sét trong quá trình sử dụng khi đã hết thời gian quy định được đổi mới sản phẩm .
  14. Mặt kính của sản phẩm không được bảo hành với bất kỳ hư hại , trầy xước, vỡ ….. xảy ra trong quá trình sử dụng hoặc trưng bày của sản phẩm .
  15. Các linh kiện, phụ tùng bị tiêu hao trong quá trình sử dụng theo bảng dưới đây :

Sản phẩm

Tên phụ tùng,linh kiện, tặng phẩm

Hút mùi

Bóng đèn, mặt kính

Lưới lọc ,ống bạc

Than hoạt tính

Phụ kiện đi kèm

Bếp từ

Mặt kính

Dây nguồn bị cắt nguồn

 

Phụ kiện đi kèm

Máy rửa bát

Giàn/giá nhựa

Chi tiết nhựa không liên quan đến phần điện

Các sản phẩm tặng kèm

Phụ kiện đi kèm

 

  1. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế thuộc trường hợp ngoài phạm vi được bảo hành :
  2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế ,thời hạn bảo hành của sản phẩm ít hơn 3 tháng :
  • Thời hạn bảo hành của linh kiện đã được thay thế là 3 tháng .
  • Đối với các bộ phận và linh kiện khác vẫn còn khả năng hoạt động tại thời điểm kiểm tra sẽ được kỹ thuật viên đánh giá tình trạng dựa trên các tiêu chí an toàn,độ hoạt động ổn định của các sản phẩm thì thời hạn bảo hành sẽ là thời hạn bảo hành còn lại hoặc ngoài phạm vi bảo hành .
  1. Tại thời điểm sửa chữa thay thế ,thời hạn bảo hành của sản phẩm nhiều hơn ba tháng :
  • Thời hạn bảo hành của linh kiện đã được thay thế tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm .
  • Đối với các bộ phận và linh kiện khác vẫn còn khả năng hoạt động tại thời điểm kiểm tra sẽ được kỹ thuật viên đánh giá tình trạng dựa trên các tiêu chí an toàn,độ hoạt động ổn định của sản phẩm thì thời hạn bảo hành sẽ là thời hạn bảo hành còn lại hoặc ngoài phạm vi bảo hành .
  1. CÁC DỊCH VỤ CỦA MALCAKA :
  2. Tổng đài chăm sóc khách hàng :

Số điện thoại CSKH  toàn quốc : 024 33 851515 cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, thông tin sản phẩm ,….

Thời gian tiếp nhận thông tin : sáng : 08h – 12h . chiều từ 02h – 16h từ thứ 2 đến bảy .

  1. Các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn :
  2. Dịch vụ bảo hành tại nhà khách hàng :
  • Áp dụng cho các sản phẩm thuộc bảng 1 .
  • Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà ,khách hàng liên hệ trực tiếp theo số tổng đài của công ty nhân viên CSKH sẽ xác thực lại thông tin bảo hành trước khi tiến hành dịch vụ bảo hành tại nhà khách .
  • Kể từ khi nhận được thông báo ca bảo hành trong thời gian 1 giờ làm việc hành chính , kỹ thuật viên bảo hành sẽ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được tiến hành nhanh nhất có thể .
  1. Dịch vụ bảo trì,bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu :
  • Malacka cung cấp dịch vụ bảo trì ,bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu đối với những sản phẩm do công ty phân phối .
  • Để được sử dụng dịch vụ bảo trì,bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu khách hàng liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH . Trong trường hợp khách hàng liên hệ trực tiếp đến trung tâm BH nhân viên CSKH sẽ xác thực lại thông tin bảo hành trước khi tiến hành dịch vị tại nhà khách .
  • Kể từ khi nhận được thông báo ca bảo hành , trong vòng 01 giờ làm việc hành chính , kỹ thuật viên bảo hành sẽ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành sản phẩm được tiến hành nhanh nhất có thể.

III. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  1. Khi sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành được quy định tại mục III.A,trung tâm bảo hành uỷ quyền, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty sẽ phục vụ, sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thân cao nhất . Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa ,thay thế linh kiện,công kỹ thuật và chi phí khách nếu có .
  2. Đối với dịch vụ ngoài bảo hành ,trung tâm bảo hành uỷ quyền sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện có sẵn và sản phẩm hư hỏng thực tế. Công ty có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không còn đầy đủ linh kiện , hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải trung tâm bảo hành uỷ quyền , kỹ thuật viên …. của công ty .

Lưu ý : Trường hợp sản phẩm bảo hành chưa thể khắc phục được công ty sẽ hỗ trợ khách hàng bằng cách cho mượn sản phẩm thay thế để sử dụng .

Trường hợp sản phẩm hư hỏng đang trong thời gian bảo hành không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì công ty sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở trạng thái hoạt động tốt .

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ NHÀ BẾP MALACKA VIỆT NAM

                                                                                  Đại diện công ty

Thông tin chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN NHÀ BẾP MALACKA VIỆT NAM

Chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãnh chất lượng cao.

Địa chỉ: Phú Mỹ, Thư Phú, Thường Tín, TP. Hà Nội

Hotline: 0942.444.422

Email: thietbinhabepmalacka@gmail.com

Website: malacka.vn

Kết nối với chúng tôi
Bản đồ
fanpage facebook
Website is designed at tnweb.vn